K gì là k thế

K gì là k thế -  haivl | hài hước | hài vl

Theo kênh truyền hình RT, tỷ phú Musk tuyên bố một thiết bị chip không dây do Neuralink chế tạo có thể thực hiện thử nghiệm trên người trong 6 tháng tới. Người đàn ông giàu nhất thế giới này cũng khẳng định công ty Neuralink tự tin rằng thiết bị của họ có thể có thể khôi phục khả năng hoạt động, di chuyển ở những người bị liệt.
Phát biểu tại một sự kiện được tổ chức ở trụ sở công ty tại California ngày 30/11, tỷ phú Musk đã trình bày một giao diện não máy tính, trông giống như một chồng tiền xu với hàng trăm sợi dây mỏng và thiết bị đó sẽ được robot phẫu thuật cấy vào người.
Theo ông Musk, một thiết bị như vậy có khả năng khôi phục chức năng toàn bộ cơ thể cho những người bị đứt tủy sống hoặc mang lại thị lực cho những người chưa bao giờ có cơ hội được nhìn.
Neuralink đã nộp hầu hết các thủ tục giấy tờ của mình cho Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA).
Neuralink đã nhiều lần bỏ lỡ thời hạn để được FDA cấp phép cho các thử nghiệm trên người. Vào năm 2019, tỷ phú Musk cho biết ông muốn bắt đầu thử nghiệm vào cuối năm 2020. Sau đó, đến năm 2021, nhà sáng lập này tuyên bố ông hy vọng sẽ bắt đầu năm 2022 sẽ tiến hành các thử nghiệm lâm sàng.

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý