2k3 thi IT đâu rồi

2k3 thi IT đâu rồi :) -  haivl | hài hước | hài vl

Khoa Pug vốn được biết đến là "YouTuber giàu nhất Việt Nam" với những chuyến đi du lịch xa xỉ, ở resort cao cấp, ăn ở nhà hàng 5 sao.
Trên MXH, anh thể hiện mình là người không bao giờ tiếc tiền chi cho bản thân. Thậm chí, khi đó, anh còn thường xuyên chơi minigame phát thẻ điện thoại cho người hâm mộ. Vì thế, không ít người bày tỏ sự tò mò với "profile" của YouTuber này.
Hiện tại, Khoa Pug đang dành thời gian để đi du học ở Mỹ. Do vậy, các video của anh đều xoay quanh những hoạt động ở xứ cờ hoa này. Khi sang Mỹ, anh cầm theo số tiền là 500.000 USD (hơn 11 tỷ 500 triệu đồng) với nguyện vọng sẽ tiêu hết trong vòng 1 năm.
Mới đây, Khoa Pug đã tiết lộ mình là một người từ tay trắng đi lên, không phải giàu có sẵn như nhiều người vẫn nghĩ. Anh làm công việc lập trình IT, hay còn được biết đến với cái tên "coder".
Anh thậm chí còn bắt đầu kiếm tiền từ năm lớp 10 thông qua game online. Bên cạnh đó, trong quá trình lái xe, Khoa Pug cũng tranh thủ dành thời gian chia sẻ bí quyết chọn ngành cho các bạn sinh viên nghèo để có thể mua nhà ở Sài Gòn hay Hà Nội trước 30 tuổi.
Theo YouTuber sở hữu gần 3,5 triệu subscribers này, những ai không có quan hệ, không tiền tệ, không có gia đình hỗ trợ rất khó thoát nghèo nếu được "chỉ đường dẫn lối". Khoa Pug chia sẻ:
"Mình không có giàu, nhưng để nói là triệu phú đô la trên đất Mỹ thì cũng đúng nha các bạn.
Lời khuyên của mình đối với những học sinh vừa tốt nghiệp xong thì nên chọn ngành gì các bạn? Mình nói luôn là nên chọn ngành IT, cụ thể lập trình. Tại sao lại chọn IT? Trên thế giới vạn vật bây giờ đều kết nối Internet hết các bạn. Cách đây 10 năm, người ta tới tận nơi thu tiền điện - tiền nước, rồi đi thanh toán rất cực.
Bây giờ điện thoại ai cũng có, cầm app bấm rất tiện... Ai là người làm ra cái đó? Đó là những người làm lập trình giống như mình nè các bạn. Nếu các bạn nghe theo lời khuyên của mình làm lập trình thì sẽ làm được cái đó."
Bên cạnh đó, làm coder chắc chắn chuyên môn cao, công việc đặc thù nên tính cạnh tranh thấp, không giống như những ngành nghề khác. Khoa Pug cũng cho rằng với công việc này, bạn nên đi làm từ sớm khi còn ngồi trên ghế nhà trường, lương khởi điểm 7-10 triệu đồng/tháng.
Khi mới đi làm, bạn cũng nên tận dụng cơ hội này để học hỏi, tiếp thu thêm nhiều kiến thức, làm nhiều việc hơn, làm nhiều thời gian hơn so với các nhân viên khác. Khoa Pug kể khi mới đi làm, có những ngày anh làm việc tới 16 tiếng đồng hồ tới nỗi khi đứng dậy hoa mắt chóng mặt.
Khoa Pug nhẩm tính năm 21 tuổi thu nhập 10 triệu đồng/tháng, tới 23 tuổi đạt được 20 triệu đồng/tháng, 24 tuổi đạt 30 triệu đồng/tháng, từ 26-28 tuổi đạt 50 triệu đồng/tháng thì 1 năm thu nhập đạt được con số 600 triệu đồng.
Tới năm 30 tuổi, bạn có trong tay hơn 1,8 tỷ đồng. Với số tiền đó, bạn có thể mua trả góp một căn chung cư khoảng 2 tỷ đồng và cố gắng làm việc những năm sau để trả số tiền còn lại.
Chỉ cần có cố gắng, chăm chỉ hướng tới mục tiêu đã đặt từ trước, Khoa Pug chắc chắn nghề coder sẽ giúp bạn an cư lạc nghiệp, cuộc sống ổn định. Sau năm 30 tuổi, với số tiền dư dả, bạn có thể cầm số tiền đó khởi nghiệp hay kinh doanh riêng.

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý