Tuyệt vời

Tuyệt vời <3 -  haivl | hài hước | hài vl

 

Theo sự chỉ định của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa đội tuyển Đức và Costa Rica trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng E của World Cup 2022 sẽ gồm toàn nữ giới.
Các trọng tài này gồm Stephanie Frappart (người Pháp), Neuza Back (người Brazil) và Karen Diaz (người Mexico). Theo đó, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một tổ trọng tài toàn nữ giới sẽ cầm còi một trận đấu bóng đá nam ở đấu trường thế giới.
Bắt chính trong cuộc đối đầu giữa đội tuyển Đức và Costa Rica là nữ trọng tài Stephanie Frappart (38 tuổi). Frappart là nữ trọng tài nổi tiếng của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Cô từng 3 năm liền nhận danh hiệu Nữ trọng tài xuất sắc nhất thế giới (từ 2019 tới 2021) do Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS) bình chọn.
Trong trận đấu sắp tới giữa đội tuyển Đức và Costa Rica, nữ trọng tài người Pháp sẽ có sự hỗ trợ của các trợ lý trọng tài Neuza Back và Karen Diaz. Đây là một trận đấu có tính chất sống còn, nhằm giành vé vào vòng knock-out của cả hai đội tuyển, qua đó cho thấy FIFA đánh giá rất cao năng lực của Frappart nói riêng và của nữ giới nói chung trong công tác trọng tài.

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý