Sản xuất dầu gọi, sữa tắm giả tại HCM. bảo sao..

Sản xuất dầu gọi, sữa tắm giả tại HCM. bảo sao..:( -  haivl

Chiều 30-11 dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Lãnh đạo Tổng cục QLTT, Cục Nghiệp vụ QLTT phối hợp với Cục QLTT TP.HCM đột xuất kiểm tra và bắt quả tang 5 kho chứa và xưởng sản xuất, pha chế hàng chục nhãn hiệu dầu gội, sữa tắm giả các thương hiệu tại xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
Bốn kho chứa hàng hóa nằm rải rác quanh khu vực xã Vĩnh Lộc, lực lượng QLTT phát hiện hàng hóa trong kho phần lớn đã được đóng gói bao bì, đựng trong các thùng carton đã đóng kín.
Qua kiểm tra thực tế, lực lượng QLTT phát hiện phần lớn hàng hóa đều là các loại dầu gội mang các nhãn hiệu như Enchanteur, X-men, Romano, Head & Shoulder, Clear, Pantene, …đều là những nhãn hiệu quen thuộc, được ưa chuộng trên thị trường.
Toàn bộ hàng hóa mang bao bì, nhãn mác do Thái Lan và một số nước khác sản xuất.
Theo cơ quan chức năng, cùng với dầu gội đầu và sữa tắm, tại các kho chứa còn phát hiện lượng lớn các loại thuốc làm đẹp, giảm cân…các nhãn hiệu khác nhau.
Đối với xưởng sản xuất, lực lượng QLTT ghi nhận hàng chục tấn các loại hoá chất đựng trong các thùng phuy màu xanh, có chất lỏng màu trắng, dạng sệt cùng lượng lớn vỏ chai nhựa các loại. Các chồng thùng carton vẫn nguyên đai, nguyên kiện và tem, nhãn mác.
Bước đầu, lực lượng chức năng xác định chủ sở hữu các kho hàng và xưởng sản xuất trên là bà HNH, sinh năm 1982.
Tại thời điểm kiểm tra, bà H cho biết cơ sở chủ yếu làm theo đơn đặt hàng tại TP.HCM và các tỉnh, bỏ mối tại các chợ, đồng thời bán trên zalo, facebook.
Bà H. chưa cung cấp thêm các thông tin về hàng hóa cũng như các giấy tờ hợp pháp khác. Ước tính, hàng hóa có dấu hiệu vi phạm lên đến vài chục tấn.
Tổng Cục QLTT đánh giá đây là kho chứa và xưởng sản xuất mỹ phẩm vi phạm lớn nhất từ trước đến nay tại TP.HCM mà QLTT phát hiện, xử lý.
Đơn vị đã huy động phần lớn lực lượng QLTT TP.HCM để phục vụ quá trình kiểm đếm, xác minh, phân loại hàng hóa vi phạm. Dự kiến, quá trình kiểm đếm sẽ mất từ 3-5 ngày.
Theo PLO

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý