Nam diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun bị bạn gái kém 39 tuổi tố cáo ép cô bỏ thai, dù cô cầu xin ông giữ đứa trẻ.

Nam diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun bị bạn gái kém 39 tuổi tố cáo ép cô bỏ thai, dù cô cầu xin ông giữ đứa trẻ.

Nam diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun bị bạn gái kém 39 tuổi tố cáo ép cô bỏ thai, dù cô cầu xin ông giữ đứa trẻ.

Tờ Dispatch đưa tin một phụ nữ 37 tuổi đã kiện Kim Yong Gun hôm 24/7 vì tội cưỡng ép phá thai. Trong đơn tố cáo, nguyên đơn cho biết Kim Yong Gun gặp cô vào một buổi tiệc năm 2008. Hai người sau đó đã giữ mối quan hệ được 13 năm. Tháng 3 vừa rồi, cô có thai. Cô chia sẻ với báo chí: "Tôi đã bí mật hẹn hò với anh ấy trong 13 năm. Giờ anh ấy muốn rũ bỏ mầm sống trong tôi. Cuộc sống của tôi - với tư cách của một người phụ nữ - cũng có giá trị như cuộc đời còn lại của anh ấy. Tôi không thể không suy nghĩ rằng anh ấy là người vô trách nhiệm và ích kỷ". Việc ép buộc ai đó phải phá thai là bất hợp pháp trong luật dân sự Hàn Quốc.

Luật sư của nguyên đơn chia sẻ với báo chí: "Cô ấy gặp ông Kim Yong Gun lần đầu năm 24 tuổi. Giờ đây cô ấy mang thai ở tuổi 37. Có rất nhiều chuyện xảy ra giữa hai người trong suốt 13 năm qua. Ông ấy cần phải chịu trách nhiệm".

Trong khi đó, ông Kim Yong Gun nói với tờ Dispatch: "Cô ấy đã chặn tài khoản tôi và rồi kiện tôi. Hồi tháng 5, tôi đã nói với cô ấy rằng tôi sẽ ủng hộ việc sinh nở đó. Điều này hoàn toàn không nên được đưa ra kiện cáo ở tòa án. Tôi thừa nhận rằng bản thân đã rất sốc khi khiến một phụ nữ có thai ở tuổi 76. Tôi thừa nhận rằng tôi đã lớn tiếng trong khi cố gắng thuyết phục cô ấy. Bây giờ tôi chỉ muốn giải quyết những hiểu lầm của chúng tôi".

Phía Kim Yong Gun cho biết thêm: "Hiện ông Kim lo lắng cho cô gái và sức khỏe của em bé hơn cả bản thân mình. Chúng tôi muốn nói chuyện với cô gái, tuy nhiên cô ấy đã từ chối mọi cuộc trò chuyện trực tiếp với ông Kim". Một số nguồn tin cho hay cô gái bị tổn thương rất nhiều trong 2 tháng đầu mang thai. Hiện cô đã ủy thác mọi việc cho người đại diện hợp pháp của mình.

Nam diễn viên Kim Jung Woo năm nay 76 tuổi, là bố của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc Ha Jung Woo. Là gương mặt quen thuộc của showbiz Hàn, ông Kim đóng rất nhiều phim hot như Phẩm chất quý cô, Phù thủy tốt bụng, Cụ ông đẹp hơn hoa, Sắc đẹp ngàn cân, Hợp đồng nô lệ, Cú đáp hoàn hảo, Đám cưới Mafia, Nước mắt và nụ cười, Arang và Sử phán, Sự quyến rũ của người vợ...



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý