Chúa tể những chiếc nhẫn là đây chứ đâu

Chúa tể những chiếc nhẫn là đây chứ đâu :) -  haivl | hài hước | hài vl

NỮ NHÂN VIÊN TIỆM VÀNG ĐẠT DOANH SỐ HƠN 1 TỶ MỖI THÁNG, TRỞ THÀNH BÀ HOÀNG CHỐT ĐƠN CỦA TIỆM
Chị N (28 tủi) sinh ra và lớn lên ở Bình Phước đầy nắng và gió, từ nhỏ chị đã có máu kinh doanh làm giàu, nhưng số phận đưa đẩy khiến chị làm nhân viên của 1 tiệm vàng lớn nhất tỉnh Bình Phước
Ngay từ khi phỏng vấn thì chị đã đặt ra mục tiêu của mình tới đây là để vượt KPI, chứ không có chuyện làm việc cho qua ngày, sẽ cố gắng cống hiến cho tiệm vàng để mang lại doanh thu lớn.
Mỗi ngày chị bán được 5-8 chiếc nhẫn vàng 18k, đều như vắt chanh và sau 10 tháng làm việc, số nhẫn vàng chị bán được là 2380 chiếc. Nếu cứ cho mỗi chiếc nhẫn là 1 chỉ vàng, thì doanh thu sương sương chị bán được khoảng 1 tỷ đồng.
Chính nhờ vậy mà chị liên tục nhận danh hiệu nhân viên xuất sắc, bà hoàng chốt đơn, chúa tể kinh doanh, huyền thoại tài chính. Vượt KPI như thế nhưng doanh thu đâu thì chủ tiệm vàng sau gần 10 tháng cũng mếu biết, nghi vấn nữ nhân viên của mình có gì đó gian lận nên chủ tiệm đã trình báo tới công an TP.Đồng Xoài (Bình Phước) để điều tra làm rõ.
Qua quá trình thăm hỏi nhẹ nhàng tình cảm thì nữ nhân viên khai là mình có bán 2380 chiếc nhẫn vàng thật, nhưng là từ việc t-rộm vàng ở tiệm rồi tuồn ra ngoài nhờ người khác chốt đơn. Số tiền bán được thì N. đã đưa chồng nắm giữ.
Hiện vụ việc vẫn đang được công an TP.Đồng Xoài tiếp tục điều tra, làm rõ
Tham khảo tại Thanh Niên

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý