TIẾN BỊP - ÔNG BỐ HOÀN LƯƠNG, YANG HỒ NHIỀU BẰNG CẤP NHẤP VIỆT NAM

TIẾN BỊP - ÔNG BỐ HOÀN LƯƠNG, YANG HỒ NHIỀU BẰNG CẤP NHẤP VIỆT NAM

 
Được đông đảo các bạn trẻ biết đến như một tượng đài của người nghẹo. Yang hồ Tiền Bịp tên thật Nguyễn Thành Long đã hoàn lương, có cho mình một gia đình hạnh phúc và một cơ ngơi đồ sộ.
Khác với nhiều công tử bột toàn ngậm thìa vàng từ trong trứng nước, tuổi thơ của Tiến lại khá ảm đạm và có chút gì đó kém may mắn. Bố mẹ ly hôn, anh về sống cùng mẹ, có nhiều câu chuyện, tâm sự mà anh không biết nói cùng ai thế nên khi buồn anh hay lang thang rồi sa ngã. Nhưng xác định đó không phải là bản chất của một người sống nội tâm như mình, nên trong những năm tháng sai lầm của tuổi trẻ, anh đã tự đứng lên làm lại từ đầu.
Anh yêu một cô gái cùng bàn 10 năm, đến năm thứ 11 sau khi anh biết anh ngẹo cô ấy động viên anh đi cai, để trở về xây dựng hạnh phúc. Vì trong tình yêu ai yêu nhiều hơn thì người ấy sẽ nặng tình hơn. Nghe lời cô anh xin đi cai bắt buộc, ngày trở về cô ấy vác bụng bầu ra chào anh. Anh giật mình khi thấy bụng cô to bất thường, quá hạnh phúc anh đã chạy lại ôm thật chặt cô. Hôm ấy là lần đầu tiên anh đã rơi nước mắt vì xúc động. Cảm thấy may mắn vì có một người chờ đợi anh cho dù anh thật sự chẳng bằng ai.
Bất chợt cô đẩy anh ra rồi nói "biết anh đi còn lâu mới về nên em cũng không biết làm gì cả, ngày cưới của em mà không có mặt anh kể cũng buồn. Thôi tối anh sang nhà ăn cơm với vợ chồng em nhé". Đang khóc anh chuyển cảnh sang cười một cách bất lực, kiểu miệng tuy cười nhưng dòng lệ lại tuôn rơi.
Chấm dứt mối tình hơn 10 năm ấy, anh quyết tâm thay đổi bản thân và đã có tình yêu mới. Nhiều năm sau anh đã lấy cô vợ giáo viên xinh nhất huyện Kiến Thuỵ, bản thân luôn nỗ lực, cố gắng để vợ con có chỗ đứng. Giờ đây anh đã có căn nhà khang trang 3 tầng to nhất xã, sỡ hữu công ty Bất Động Sản vốn khá to nhưng giá trị bao nhiêu thì anh chưa "sao kê" được. Tuy có tiếng là nghẹo nhưng anh khá uy tín, khách đến đặt cọc hay bán đất đảm bảo lúc nào cũng có đủ tiền để giao dịch chứ không bao giờ còn mỗi cái nịt như trong lời đồn.
Cũng rất mừng là đợt vừa rồi anh cũng hoàn thành thêm khoá học kinh doanh và nhận được bằng loại giỏi tại nơi theo học. Đối với một người đã từng sống trong sự xa lánh của bạn bè, gia đình và những người thân. Anh nói "chỉ có âm thầm cố gắng, bởi vì khi bạn thành công thì bạn nói sẽ có người nghe. Người ta sẽ không quan trọng quá khứ của bạn và chỉ muốn biết hiện tại bạn có những gì mà thôi..."

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý