MONG ĐỢI 1 DIỆN MẠO MỚI CỦA QUẤT LÂM

MONG ĐỢI 1 DIỆN MẠO MỚI CỦA QUẤT LÂM  -  haivl | hài hước | hài vl

 
Khu du lịch biển Quất Lâm có 113 ki ốt, 8 khách sạn cùng hàng chục nhà nghỉ, các cơ sở dịch vụ khác, mỗi năm đón hàng vạn khách du lịch trong và ngoài tỉnh về tắm biển, nghỉ dưỡng. Thực hiện quy hoạch đô thị thị trấn Quất Lâm đến năm 2030 theo Quyết định số 2983 của UBND tỉnh, thị trấn Quất Lâm đã tổ chức tuyên truyền, vận động các hộ kinh doanh tự giác tháo dỡ các công trình trên đất, hoàn trả lại mặt bằng sau khi đã hết hạn thuê đất tại Khu du lịch biển Quất Lâm.
Theo kế hoạch, UBND thị trấn đã thông báo tới các hộ đợt 1 từ ngày 6/9 - 6/10/2021 sẽ tự tháo dỡ, giải tỏa ki ốt, nếu không có điều kiện tự tháo dỡ thì tự nguyện làm đơn đề nghị UBND thị trấn tổ chức tháo dỡ. Theo đó, từ ngày 22/9, UBND thị trấn Quất Lâm đã tiến hành tháo dỡ các công trình theo đơn đề nghị của các hộ.
Việc giải tỏa, tháo dỡ các ki ốt để cải tạo trở thành công viên ven biển tại Khu du lịch biển Quất Lâm đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt sẽ tạo một không gian xanh trên bờ biển, hướng tới mục tiêu phát triển kinh tế bền vững đi đôi với bảo vệ môi trường, xây dựng thị trấn Quất Lâm phát triển xa hơn với các hạng mục công trình phục vụ phát triển du lịch cũng như đời sống nhân dân, góp phần đưa thị trấn Quất Lâm sớm đạt các tiêu chí đô thị loại IV.

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý