QUAY VỀ NƠI CỦA M ĐI

QUAY VỀ NƠI CỦA M ĐI :) -  haivl | hài hước | hài vl

"CHÚNG TA SẼ LY HÔN NẾU EM KHÔNG SINH ĐƯỢC CON TRAI"
C.H 30 tuổi, một chàng trai Huế đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, là một trong các chàng trai đến với chương trình hẹn hò với mong muốn tìm kiếm người phụ nữ của đời mình. Để chinh phục nữ chính là nữ tiếp viên hàng không 33 tuổi - P.D, C.H đích thân mang đến đĩa bánh bèo do chính tay mình làm.
Khi mở chiếc vali đầu tiên về điều kiện mà 1 người bạn gái mà H. mong muốn, khán giả cũng khá bất ngờ với yêu cầu: "Em không được phép sơn móng tay hay nhuộm tóc". Điều đó có nghĩa là C.H khẳng định bản thân không cho phép bạn gái sơn móng tay và nhuộm tóc. Anh chàng nhấn mạnh rằng không chỉ bố mẹ anh khó tính mà ngay cả bản thân anh cũng không có thiện cảm với những bạn gái nhuộm tóc hay sơn móng tay.
Nhưng tất cả chỉ là mở đầu, sang đến vòng tiếp theo, một lần nữa anh khiến ban cố vấn bất ngờ khi anh khẳng định "Chúng ta sẽ li hôn nếu em không sinh được con trai". Anh giải thích thêm, dòng tộc của anh rất coi trọng con trai, ba mẹ cũng muốn anh phải có con trai để nối dòng, trong gia đình anh, đàn ông là trụ cột ngồi mâm trên, còn phụ nữ phải ngồi mâm dưới. Và anh muốn giữ gìn truyền thống đó của gia đình.
Trong gia đình anh hiện tại có rất nhiều cô gái về làm dâu từ các miền, miền Bắc, miền Tây đều có và họ đều chấp nhận ngồi mâm dưới trong gia đình. Anh chia sẻ thêm: "Mâm trên là chính, mâm dưới là phụ, khi mâm trên ăn xong còn thì có thể đưa xuống cho mâm dưới".
Chia sẻ của C.H khiến đạo diễn Lê Hoàng không thể chấp nhận được. Lê Hoàng gào trên sóng truyền hình rằng trước khi C.H thốt ra câu nói này thì cô gái nào làm vợ anh phải ly hôn ngay lập tức.
Sau phần tranh luận của ban cố vấn, nữ chính quyết định chọn bạn trai còn lại. Cô chia sẻ lý do loại C.H vì cho rằng bản thân là một người sống hiện đại và sẽ khó hòa hợp với nếp sống của gia đình chàng trai người Huế, cô không muốn anh khó xử nếu phải lựa chọn giữa cô và gia đình.

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý