Thế này thì lùa gà làm sao đc nữa

Thế này thì lùa gà làm sao đc nữa -  haivl | hài hước | hài vl

Vừa qua, những ồn ào liên quan đến Tịnh thất Bồng Lai (tên gọi mới là Thiền am bên bờ vũ trụ) đã thu hút sự quan tâm từ dư luận. Vào ngày 9/12 tới đây, phiên tòa phúc thẩm của vụ án 50 người vào Tịnh thất Bồng Lai sẽ diễn ra. Sự việc ẩu đả diễn ra vào năm 2019 khiến Ông Nhị Nguyên bị thương trên mặt.
Vào ngày 7/12, Nhất Nguyên, một "tu sĩ" tại cơ sở này đã bày tỏ sự bức xúc trên kênh YouTube cá nhân khi phía Tịnh thất Bồng Lai chỉ nhận được hơn 8 triệu đồng tiền bồi thường. Theo ông Nguyên, "sư thầy" Nhị Nguyên là người có giá trị, có đạo đức, có nhân phẩm và là "ca sĩ", "người nổi tiếng".
Việc để lại một vết thương dài trên mặt là ảnh hưởng khá nghiêm trọng. "Vết thương dài 8 mũi mà đền 8 triệu bạc. Ai có thể đứng ra để người khác c.h.ọ.i miếng gạch vào mặt mình rồi nhận mức bồi thường là 8 triệu đồng?", ông Nhất Nguyên nói.
Theo đó, "sư thầy" Nhị Nguyên đã phải bỏ dở những dự án âm nhạc, thể hình của mình... để chăm sóc cho vết thương. Ngoài ra, ông Nhất Nguyên cũng khẳng định nhóm luật sư phía Tịnh thất Bồng Lai sẽ làm việc "hết sức mình" trong phiên tòa phúc thẩm sắp tới.
Trao đổi với PV, ông Nhị Nguyên cho biết: "Trong suốt 2 năm qua, tôi đã đi nhiều thẩm mỹ viện lớn nhỏ tại TP.HCM nhằm để chữa vết sẹo dài trên mặt. Tuy nhiên, họ nói rằng chỉ có thể hồi phục được khoảng 80% thôi, tôi vẫn đang tìm một nơi để khắc phục hậu quả mà bà Hóa gây ra".
Theo Nhị Nguyên, số tiền bồi thường hơn 8 triệu đồng là quá thấp so với những "tổn thương" về sức khỏe lẫn tinh thần của ông. "Sự nghiệp tập thể hình, hát ca phải chững lại vì một vết sẹo trên mặt. Tôi phải sống với nó cả đời", ông Nguyên cho biết.

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý