Qatar đang xây dựng phương án đưa khán giả tới nghỉ tại các khách sạn ở các quốc gia lân cận

Qatar đang xây dựng phương án đưa khán giả tới nghỉ tại các khách sạn ở các quốc gia lân cận

FIFA dự tính sẽ có 1-2 triệu người đến Qatar để theo dõi vòng chung kết FIFA World Cup 2022. Tuy nhiên, nước chủ nhà thừa nhận họ chỉ "có thể cung cấp tối đa 130.000 phòng khách sạn, trong đó 90.000 phòng dành cho các nền tảng đặt phòng trực tuyến".
Rõ ràng với số lượng phòng cung không đủ cầu thì có đến 9/10 người đến Qatar mùa World Cup sẽ không có phòng khách sạn mà ở. Chưa kể đến là số lượng khách sau đó có thể tăng thêm khi mà một đội bóng tiến vào sâu.
Phương án được nước chủ nhà đưa ra hiện tại để giải quyết vấn đề này là... dựng lều cho các CĐV để họ ngủ tạm ngoài trời. Sẽ có đủ các tiện nghi tối thiểu nếu họ dùng những căn lều này, TRỪ ĐIỀU HÒA.
Giá mỗi căn lều, theo BTC công bố là 80-100 USD/đêm, nhưng giá trên các phần mềm đặt phòng, con số đã lên tới 200 USD/đêm do nhu cầu tăng cao.
Tuy vậy, những căn lều chỉ đáp ứng được phần nào nhu cầu của NHM bóng đá. Qatar đang xây dựng phương án đưa khán giả tới nghỉ tại các khách sạn ở các quốc gia lân cận, kiểu như sáng bay đến Qatar xem bóng đá, chiều bay tới UAE để nghỉ ngơi. Cơ mà để làm vậy thì vấn đề đầu tiên chính là tiền đâu?

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý