Những chiếc 'khuy thừa' trên quần jeans có công dụng gì?

Những chiếc 'khuy thừa' trên quần jeans có công dụng gì?

Câu đố mẹo này có vẻ hơi "khoai", nếu trả lời được trong 30 giây thì bạn có thể tự hào về trí thông minh của mình rồi đấy.

Hãy chia sẻ đáp án của bạn ở bình luận bên dưới.


 

 

 

 

 

Đáp án: Sự tích của những cái nút này bắt nguồn từ những năm 1870, khi quần jeans còn là sản phẩm bảo hộ lao động dành cho công nhân.

Một người thợ may người Do Thái tên Jacob Davis đã nhận ra mình đang phải sửa rất nhiều quần jeans của công nhân, mà tất cả đều chung một triệu chứng: rách toạc từ phần túi quần. Quá mệt mỏi, Davis đã nghĩ ra một phương pháp để giải quyết triệt để vấn đề này: gia cố lại túi quần bằng đinh tán.

Những chiếc nút tồn tại nhằm mục đích giúp chiếc quần jeans của bạn chắc chắn hơn. Người ta thường đính những chiếc nút ở các vị trí trên quần, những nơi chịu ảnh hưởng nhất khi người mặc hoạt động.

Lúc chúng ta làm việc, chạy nhảy, phần vải ở vị trí này rất dễ bị kéo dãn, làm cho nó có nguy cơ bị rách, bung chỉ cho dù được may cẩn thận đến mấy. Khi có những chiếc nút kim loại, chúng sẽ đóng vai trò như một mối nối cực kỳ vững chắc, giữ cho chiếc quần vẫn bền đẹp, vải không bị rách, chỉ không bị tuột cho dù đã mặc qua bao nhiêu năm tháng.




Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý