MR. Đờm chính thức kiện cô Hằng rồi

MR. Đờm chính thức kiện cô Hằng rồi :) -  haivl | hài hước | hài vl

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, Công an TP.HCM đã nhận đơn tố cáo của ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi làm nh ục người khác, v u kh.ống.
Công an TP.HCM đã nhận đơn tố cáo của ông Huỳnh Minh Hưng - tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng - tổng giám đốc Công ty Đại Nam - về hành vi "làm nh ục người khác", "v u kh.ống", và "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".
Công an TP.HCM cũng đã nhận được đơn tố cáo của một số nghệ sĩ khác.
Theo đơn tố cáo, ông Đàm Vĩnh Hưng cho rằng trong thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng các tính năng của mạng xã hội phát sóng trực tiếp và sử dụng ngôn ngữ phản cảm, t ục t.ĩu để xuyên t ạc, ch ửi r.ủa, x.úc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều cá nhân, ca sĩ, diễn viên, công khai chỉ trích, cáo buộc nhiều người l ừa đ.ảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân với lời lẽ c ay c.ú, đ ả k.ích mọi người khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về những cáo buộc của bà Hằng.
Ngoài ra, đơn tố cáo cho rằng bà Hằng cũng công khai các thông tin bí mật đời tư, chuyện tình cảm, cuộc sống riêng và cả số tiền trong tài khoản ngân hàng của các cá nhân, ca sĩ, diễn viên mà bà có được từ những "giấc mơ" nhằm mục đích mi.ệt th.ị, nh ục m.ạ và dẫn dắt dư luận theo sự v u kh.ống của mình. Vào các ngày 8-8, 14-8, 24-8, 26-8 và 28-8-2021, bà Hằng đã phát sóng trực tiếp nêu đích danh tên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Theo: Tuổi Trẻ

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý