Làm Mẹ lại là dễ rồi

Làm Mẹ lại là dễ rồi :) -  haivl | hài hước | hài vl

Tiếng khóc của trẻ sơ sinh ẩn chứa thông điệp riêng, nhưng người lớn không phải lúc nào cũng hiểu. Do đó, công ty Zoundream có trụ sở tại Thụy Sĩ và Barcelona (Tây Ban Nha) vừa công bố phần mềm AI có thể phiên dịch 'ngôn ngữ phổ quát' của trẻ sơ sinh, giúp phụ huynh thấu hiểu con mình tốt hơn.
CEO của hãng cho hay phần mềm học máy (machine learning) của Zoundream đã phân tích những đoạn ghi âm tiếng khóc trẻ sơ sinh kéo dài hàng nghìn giờ, sau đó phân loại tiếng khóc thành 4 nhóm ứng với 4 nhu cầu khác nhau: trẻ bị đau, đói bụng, đầy hơi hay muốn được ôm ấp, dỗ dành.
Suốt ba năm qua, Zoundream tiến hành thử nghiệm bằng cách cung cấp các máy phiên dịch BabyT miễn phí cho những phụ huynh có nhu cầu. Đổi lại, tiếng khóc của con họ sẽ trở thành dữ liệu phục vụ nghiên cứu của Zoundream. Công ty đang có kế hoạch đưa công nghệ này ra thị trường vào hè năm nay.
Những phụ huynh tham gia thử nghiệm rất thích chiếc máy phiên dịch do Zoundream cung cấp, khi chiếc máy là công cụ hỗ trợ giúp họ cảm thấy yên tâm hơn trong những tháng đầu tiên sau khi con chào đời.

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý