vỗ tay

vỗ tay -  haivl | hài hước | haiivl| bigo viet

Mới đây, Á hậu 1 Miss Grand International 2022 - Engfa Waraha tham gia một concert và có tiết mục hợp tác với các rapper nam.
Tại đây, Á hậu 1 Mít gờ ren thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo. Ngay sau đó, video ghi lại các tiết mục của Engfa được lan truyền trên mạng xã hội đồng thời dấy lên tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng trong sự kiện, Engfa có nhiều động tác vũ đạo séc-xi quá mức, biên độ dao động cái hông của cô và nam rapper rất gần nhau. Tiết mục của Engfa được đánh giá phả-n cảm và không phù hợp với vai trò hoa hậu.
Sau đó, Engfa lên tiếng về tiết mục bị ch:ỉ trí:ch. Cô cho biết: “Nhiều người nói hôm đó tôi nhảy xấ:u và phả-n cảm. Nhưng hôm đó, tôi đến concert với tư cách ca sĩ chứ không phải hoa hậu. Từ giờ trở đi, tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì”.
“Trước đây tôi luôn quan tâm tới suy nghĩ của mọi người. Nhưng nhiệm vụ của tôi đã kết thúc sau Miss Grand International. Hôm nay coi như được giải thoát và tôi đã có thể là chính mình trên sân khấu với anh Way. Hiện tại, tôi là Engfa với tư cách một ca sĩ. Các bạn hiểu chứ? Tôi còn có thể là MC, họa sĩ hoặc diễn viên. Quan trọng là trong mỗi vai trò, tôi đều cố gắng”.
Theo Thairath

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý