TP.HCM sẽ hạn chế người dân ra đường sau 18h

TP.HCM sẽ hạn chế người dân ra đường sau 18h -  haivl | hài hước | hài vl

Tại họp báo cung cấp thông tin về tình hình dịch Covid-19 tại TP.HCM sáng 25/7, Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Phan Văn Mãi cho biết thành phố sẽ có quy định tăng biện pháp thắt chặt di chuyển.
"Trong hôm nay, chậm nhất mai UBND TP sẽ có văn bản quy định đối tượng, nhiệm vụ, thời gian di chuyển ra ngoài đường. Có thể giới hạn quy định sau 18h sẽ có những công việc, nhiệm vụ không thực hiện", ông Mãi thông tin và cho biết TP đang nghiên cứu thực hiện biện pháp này thời gian tới.
Phó bí thư cho biết mọi di chuyển được giới hạn ở mức tối thiểu nhất. Nhu cầu của người dân gần như được đáp ứng tại nhà.
Về thời gian áp dụng Chỉ thị 16, ông cho biết TP đang dự kiến kéo dài tới 1/8. Tuy nhiên, ông nhìn nhận thời gian này có thể có độ trễ và phải thực hiện trong 2 tuần để đảm bảo chặn được nguồn lây của dịch bệnh.
TP.HCM áp dụng Chỉ thị 16 từ 0h ngày 9/7 đến 1/8. Từ 24/7, thành phố siết chặt hơn nhiều quy định trong giai đoạn giãn cách. Trong đó, TP.HCM thu hẹp nhóm đối tượng được phép hoạt động trong thời gian giãn cách.

 



Tag Hài Hước Hài vl Haivainoi haivl funny xem gì hài hài hay nhất việt nam hài hay nhức nhối

Like Xả Buồn cười nhiều hơn mỗi ngày

Bình luận

Báo cáo vi phạm
Góp ý